คุณจําเวลาที่คุณบอกตัวเองว่าคุณจะไม่ใช้จ่าย $ 1000 ในโทรศัพท์หรือไม่ แต่คุณอาจอ่านคําเหล่านั้นบนโทรศัพท์ที่ราคานี้คุณและตอนนี้ คุณรู้สึกมีความสุข กับมัน นั่นคือการตลาดแบรนด์อํานาจ
และการตลาดแบรนด์ซึ่งเป็นชื่อแบรนด์ไม่เพียง แต่ใช้กับโทรศัพท์ของคุณ
เราทั้งหมดมีแบรนด์ที่เราชื่นชอบ: สําหรับโทรศัพท์ของเราเสื้อผ้าของเราอาหารของเรา และตอนนี้คุณอาจจะคิดเกี่ยวกับหนึ่งในแบรนด์ที่คุณชอบในขณะที่คุณกําลังอ่านคําเหล่านี้
คุณรู้สึกรู้สึก สัมผัสกับแบรนด์เหล่านี้: ความพึงพอใจความสุขสิ่งที่แนบมา คุณกระทําตัวเองกับแบรนด์เหล่านี้ คุณไว้ใจพวกเขาคุณแนะนําพวกเขาคุณปกป้องพวกเขา คุณอาจจะทํางานให้กับหนึ่งในพวกเขา!
ในฐานะผู้บริโภคเราได้รับอิทธิพลจากการตลาดแบรนด์ในระดับหนึ่งแล้ว และในทางที่เรากําลังมีส่วนร่วมในกระบวนการสร้างแบรนด์processของแบรนด์ที่ชื่นชอบของเราโดยการแสดงความมุ่งมั่นของเรากับพวกเขา
ที่จริงแล้วคุณมีแม้กระทั่ง การปฏิบัติการสร้างตราสินค้าโดยไม่ต้องตระหนักถึงมัน -- ซึ่งเรียกว่าการตลาดแบรนด์
ตามความหมาย, คุณกําลังทําตราสินค้าทันทีที่คุณเป็นเจ้าของแบรนด์, หรือบางครั้งเมื่อคุณทํางานให้กับแบรนด์. แต่ไม่ใช่แค่...
เมื่อคุณสมัครงาน คุณกําลังใช้ตราสินค้าส่วนบุคคล ในลักษณะที่แน่นอน คุณแสดงตัวตนของคุณค่าส่วนตัวแสดงค่านิยมและทักษะของคุณ
เรากําลังพูดถึงตลาดการจ้างงานที่ไม่บังเอิญ คุณ กําลังพยายามแยกความแตกต่างระหว่างคู่แข่งของคุณมีชื่อเสียงที่ดีที่สุดเพื่อให้การแสดงผลที่ดีที่สุดในใจของผู้คน เพื่อจะได้งาน เหมือนกันสําหรับ บริษัท ที่มีแบรนด์
เราทุกคนมีความกังวลโดยการสร้างตราสินค้าโดยตรงหรือโดยอ้อม, สติและโดยไม่รู้ตัว และเวลาผ่านไปมากขึ้น, ยิ่งการสร้างตราสินค้าที่สําคัญมากขึ้นจะกลายเป็น. นั่นเป็นเหตุผลที่บริษัทบางตําแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่แบรนด์ - CBO – เกิดขึ้นใหม่.
ในโลกที่ขอบคุณการปฏิวัติดิจิตอลมันจะกลายเป็นง่ายขึ้นและง่ายต่อการสร้าง บริษัท และการเปิดตัวแบรนด์ตราสินค้าสามารถช่วยให้คุณกลายเป็นทางเลือกแรกในจิตใจของผู้คน
ดังนั้นพวกเขาจะหันไปให้คุณวันที่พวกเขามีความต้องการหรือความปรารถนาที่พวกเขาจะรู้ว่าคุณสามารถตอบสนองได้ดี และในที่สุดกลายเป็นที่ชัดเจนในใจของพวกเขาว่าพวกเขาจะไม่พิจารณายี่ห้ออื่น ๆ หรือราคาของคุณ พวกเขาจะเชื่อใจคุณ
นั่นคือส่วนใหญ่เนื่องจากการสร้างแบรนด์ที่น่าทึ่งว่าแบรนด์เช่น Coca Cola, แอปเปิ้ลหรือหลุยส์วิตตองในปัจจุบันประสบความสําเร็จเพื่อให้ผลกําไรและอาจบัญชีคุณในหมู่ลูกค้าที่ภักดีของพวกเขา
แต่ทําไมการตลาดแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อ? แบรนด์คืออะไร? มันมาจากไหน?
อะไรคือความแตกต่างระหว่างแบรนด์, การสร้างแบรนด์และการตลาด?
ฉันจะใช้แบรนด์หรือแบรนด์ส่วนตัวได้อย่างไร
การสร้างแบรนด์หรือการตลาดแบรนด์คืออะไร อ่านบทความเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://businesssmarttools.com/